Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Cabin tắm kính giải pháp cho phòng tắm sang trọng, hiện đại

  


Trong nhiều năm trở lại đây, kính cường lực là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế, thi công của kiến trúc hiện đại. Với độ bền cao, chịu lực tốt, tận dụng tối đa ánh sáng cho mọi không gian – đã trở thành sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho nhiều hạng mục của ngôi nhà. Không nằm ngoài xu thế, cabin tắm kính cường lực (hay còn được gọi là buồng tắm đứng) được sử dụng như một giải pháp tất yếu của không gian nhà tắm hiện đại.
Cabin tắm – Sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm hiện đại, sang trọng.
Vách kính tắm được coi như một xu thế tất yếu, được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho mọi phòng tắm, mọi không gian với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật như:
  • Có thể thiết kế theo kích thước phù hợp với mọi không gian, địa hình phòng tắm mà không ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của phòng tắm.
  • Độ bền cao do sử dụng vật liệu kính cường lực kết hợp với những phụ kiện bằng inox 304 không gỉ.
  • Khi đóng mở cửa kính không gây tiếng ồn, đảm bảo cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Vách kính không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, tạo cảm giác đơn giản mà hiện đại.
  • Bản chất của kính là trong suốt, phụ kiện cao cấp không gỉ nên tạo ra không gian sang trọng của phòng tắm.
  • An toàn, dễ dàng vệ sinh lau chùi bồn tắm kính.

Vách tắm kính hay cabin tắm là giải pháp giúp giải phóng diện tích cho những ngôi nhà chật hẹp. Nó không chỉ tạo sự liền mạch giữa các không gian mà còn tạo ra sự ngăn cách giữa phòng tắm với các phần bên ngoài. Và hơn hết là để đảm bảo sự khô thoáng sạch sẽ của phòng vệ sinh.
Cabin tắm kính cường lực sử dụng cửa lùa được coi là một giải pháp tối ưu hoàn hảo cho không gian phòng tắm hiện đại sang trọng. Tiết kiệm tối đa diện tích không gian sử dụng
Mọi thông tin yêu cầu tư vấn, thiết kế lắp đặt xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Cổ phần Kính Hà Thành
Địa chỉ: P502, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 09788.26062 - 090.656.8356
Email: lienhe@kinhhathanh.com
Website: http://kinhhathanh.com

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ bán Cabin tắm cho gia đình có rất nhiều, tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn mua tại những địa chỉ và đại lý chính hãng để mua hàng với giá rẻ, chất lượng và được hưởng những chương trình hỗ trợ khách hàng lớn nhất. Phòng Tắm Xông Hơi - địa chỉ bán cabin tắm chính hãng là đại lý cấp một của nhiều hãng sản xuất thiết bị phòng tắm cao cấp hiện nay, được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều hãng bồn tắm cấp giấy chứng nhận là đại lý cấp I phân phối sản phẩm tại Việt Nam.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa