Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cảm giác thoải mái cùng cabin tắm kính Hà Thành


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc chắn bạn muốn trở về nhà thật nhanh với tổ ấm thân yêu của mình để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Có lẽ nhà tắm cũng là nơi đầu tiên bạn ghé thăm để thư giãn và cân bằng cuộc sống. Điều này chứng tỏphòng tắm kính là một không gian đặc biệt quan trọng.
Bạn có thể tưởng tượng, vào một ngày đẹp trời, bạn muốn mời bạn bè tới nhà ăn uống. Hiển nhiên, nhà tắm là nơi được lui tới rất nhiều và một không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng sẽ làm cho khách tới thăm phải “ghen tị” với gia chủ.
Hiện nay, cabin tắm kính cường lực đã trở nên phổ biến bởi tính năng ưu việt mà nó đem lại. Ngoài việc tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, vách tắm kính còn giúp cho cuộc sống sinh hoạt trở nên tiện nghi và thuận tiện hơn. Bồn tắm đứng sẽ ngăn riêng ra khu vực tắm, điều này đồng nghĩa với việc không gian bên ngoài rất khô ráo và sạch sẽ.
Mọi thông tin yêu cầu tư vấn, thiết kế lắp đặt xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Cổ phần Kính Hà Thành
Địa chỉ: P502, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 09788.26062 - 090.656.8356
Email: lienhe@kinhhathanh.com
Website: http://kinhhathanh.com

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm Euroking là một trong những thương hiệu chuyên phân phối bồn tắm nằm, bồn tắm massage nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bồn tắm Euroking được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với chất liệu chính là nhựa Acrylic làm vỏ bồn và chất liệu Inox làm chân bồn, ngoài ra với những bồn tắm sục masage có sự kết hợp với các hệ thống sen vòi cao cấp hay vách kính tắm đứng còn là sự kết hợp của những chất liệu như kính cường lực...Sử dụng bồn tắm Euroking không những mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái mà nó còn mang lại một không gian phòng tắm hiện đại cho gia đình bạn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa